Sunday, December 19, 2010

เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในต่างประเทศ

เกาะฮาวาย อเมริกา จะถูกคลื่นยักษ์ที่มาพร้อมกับพายุไซโคลนกระหน่ำ ทั้งเกาะจะถูกลบหายไปจากแผนที่โลก ฟิลิปปินส์ ถูกพายุไซโคลนกระแทก ก่อนเกิดเหตุจะแลเห็นน้ำทะเลเป็นสีดำหม่นหมอง บรรยากาศหดหู่ เวิ้งว้าง ไม่นานนักจะเกิดพายุไซโคลนก่อตัวขึ้น พายุที่รุนแรง ข้างล่างดูด ข้างบนตี กระแทก จนกระทั่งเกาะทุกเกาะจมหายลงไปในทะเล


ไอร์แลนด์เหนือและใต้ อากาศหนาวจัด อย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน ในขณะเดียวกันจะถูกคลื่นยักษ์ซัดกระหน่ำ ในขณะที่หนาวจัดนั่นเอง



ฮ่องกงถูกทะเลคลั่ง น้ำทะเลสูง ชินจุงจะหายถาวร เกาะสนามบินแห่งใหม่จะถูกคลื่นตีแตกหายไปในทะเล ในบริเวณแถบนั้นจะเหลือเพียงแค่เกาะเกาลูน และประเทศจีนบางส่วนเท่านั้น


เกาะมาเก๊า เผชิญพายุฝนอย่างหนัก รวมทั้งคลื่นยักษ์โหมกระหน่ำ จนกระทั่งเกาะทรุดเอียง น้ำทะเลขึ้นสูง ยามรุ่งเช้าหลังจากพายุสงบ จะเหลือเพียงโบสถ์คริสต์แห่งหนึ่งกับบาทหลวงที่กำลังสวดมนต์ภาวนาเพียง 3 รูปเท่านั้น


นิวซีแลนด์ถูกพายุโซนร้อนถล่ม ฝนที่ตกลงมาจะมีเม็ดโตเท่าลูกเห็บ น้ำท่วมสูง แต่เกาะจะไม่สูญหายถาวร


อเมริกา จะถูกพายุที่รุนแรงถล่มอย่างหนักหน่วง พร้อมเกิดแผ่นดินไหวฉับพลัน 24 ริกเตอร์เป็นระยะเวลานาน ถึง 8 ชั่วโมง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกนี้ อเมริกาจะถูกแบ่งเป็น 2 ซีก กลายเป็นเกาะ2 เกาะ นิวยอร์คจะทรุดตัวเหลือเพียงบางส่วน นอกนั้นจะจมหายไปในท้องทะเลจนหมดสิ้น


ตุรกี แผ่นดินไหว อย่างรุนแรง 16 ริกเตอร์


คิวบา จมหายลงไปใต้ทะเล


สิงคโปร์ หายไปจากแผนที่โลก เนื่องจากถูกพายุไซโคลนกระแทกอย่างหนัก


อินโดนีเซีย ถูกพายุไซโคลนกระแทกจนกระทั่งหายไปจากโลก เหมือนเช่นที่ฟิลิปปินส์จะเหลือเพียงเกาะเล็กๆ ในส่วนที่เคยเป็นยอดเขาของกรุงจากาต้าเท่านั้น


เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ เกิดน้ำท่วมใหญ่ แม่น้ำกลายเป็นทะเล แผ่นดินซีกตะวันออกจะจมหายไปทั้งหมด เกาหลีใต้จะจมหาย


ญี่ปุ่น หายไปจากโลก ก่อนเกิดเหตุจะมีบรรยากาศเงียบสงัด วังเวง หดหู่เวิ้งว้าง มนุษย์จะเห็นเหตุการณ์ประหลาด เมฆสีเทาก้อนใหญ่ 2 ก้อน ลอยเคลื่อนตัวเข้าหากัน แล้วชนกันแตกกระจายเป็นฝนเม็ดโต ๆ ใต้ทะเลเกิดคลื่นไซโคลนขยายตัวพุ่งเข้าหาเกาะ จะกระแทกทุกเกาะเหมือนล้อมรั้ว เกาะทุกเกาะจมหายลงไปในทะเล



ไต้หวัน เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง ตอนกลางเกาะถูกแบ่งเป็น 2 ซีก จากนั้นจะโดนคลื่นยักษ์กระหน่ำซ้ำเติม เกาะทั้งเกาะจะจมหายไป


อเมริกา (แผ่นดินถูกผ่ากลางหายสาบสูญไปหลายรัฐ กลายเป็นเกาะ 2 เกาะ) เม็กซิโก (บางส่วนจะกลายเป็นเกาะ) แคนาดา (จะกลายเป็นหมู่เกาะใหญ่ น้อยมากมาย)


สถานที่แห่งแรกในประเทศไทย ที่จะเผชิญกับลาวาร้อนจากไฟใต้โลก จะเกิดขึ้นจากทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของจังหวัดแรกในภาคอีสาน ตามรอยต่อของจังหวัดที่ติดกันเป็นแนวยาว เริ่มแรกจะมีลักษณะเป็นแนวแยกของแผ่นดินคดเคี้ยว ไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ธารโลหะร้อนจะไหลลามแผ่ออกไปเป็นบริเวณกว้าง ข้ามวันข้ามคืนติดต่อกัน จากนั้นพายุที่รุนแรงจะนำน้ำมาดับไฟ ก่อให้เกิดน้ำท่วม และโรคร้ายที่จะระบาดอย่างรุนแรง จนสุดที่จะเยียวยาได้ โดยเฉพาะอหิวาตกโรคสายพันธุ์ใหม่ ที่มนุษย์เชื่อว่าได้กำจัดมันจนหมดไปจากโลกนี้แล้ว แต่หารู้ไม่ว่ามันกำลังฟักตัว และจะมีฤทธิ์ร้ายแรงกว่าตอนที่ถูกมนุษย์ปราบมันไปตอนนั้นเสียอีก ซึ่งมันสามารถคร่าชีวิตผู้รับเชื้อได้ในระยะเวลาเพียงวันเดียวเท่านั้น


ท้องฟ้ามืดมิด ฝนจะเริ่มตกหนักทั่วโลกอย่างไม่หยุดยั้ง น้ำจะเอ่อขึ้นเรื่อย ๆ จนเข้าท่วมแผ่นดินในหลาย ๆ พื้นที่ พายุไซโคลนจะพัดกระหน่ำ ซึ่งจะเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว ประมาณ 160 กม./ชม. พัดผ่านกรุงเทพ ผ่านช่องแม่น้ำเจ้าพระยา ตึกแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่อยู่ใกล้กับสะพานกลางเก่ากลางใหม่ในย่านฝั่งธนบุรี จะพังทลายลงมา จากการโหมกระหน่ำและความบ้าคลั่งของลมพายุ มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 600 คน


ในเวลาหลังจากนั้นไม่นานนัก ตึกสีขาวที่อยู่ริมแม่น้ำฝั่งตรงข้ามจะพังทลายตามลงมา ยอดตึกที่พังทลายจะแลเห็นโผล่เหนือน้ำ ให้เห็นเป็นอนุสรณ์ของคราบน้ำตา หลังคาบ้านเรือนในบริเวณใกล้เคียงจะปลิวว่อน เสาไฟฟ้าจะล้มระเนระนาด ด้วยความรุนแรงของลมพายุ


ตึกสูงย่านประตูน้ำใน กทม. ผนังตึกส่วนหนึ่งจะรูดลงมากองกับพื้น ด้วยความรุนแรงของลมพายุที่โหมกระหน่ำอย่างรุนแรง จะสร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนในบริเวณใกล้เคียงอย่างเหลือที่จะคณานับ


เทือกเขาตะนาวศรีในเขต จ.ราชบุรี จะพังทลายลงมา เนื่องจากแผ่นดินไหวที่รุนแรง ซึ่งจะเปิดเผยให้เห็นถึงภูเขาไฟที่ซุกซ่อนอยู่ หลังจากนั้นไม่นานภูเขาไฟลูกแรกในประเทศไทย จะระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง เสียงดังกึกก้องกัมปนาทดังมาถึงกรุงเทพ ธารลาวาจะไหลลงไปยังฝั่งพม่า ไม่นานนักระเบิดลูกที่สอง และลูกที่สามก็ตามมา ลูกที่สี่จะรุนแรงอย่างถึงที่สุด ซึ่งจะสร้างความอำมหิตให้กับภาคเหนือและภาคอีสานต่อไป



บ้านกุดฉิม อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น จะเกิดภูเขาไฟแห่งที่สองระเบิดขึ้น มีผู้เสียชีวิตประมาณ 500 คน เกิดแผ่นดินไหว และมีลาวาร้อนจากภูเขาไฟไหลเคลื่อนตัวทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า


บ้านโพธิ์ อ.ศรีสัตชนาลัย สุโขทัย มีผู้เสียชีวิตร่วมพันคน เกิดภูเขาไฟระเบิดใน จ.กาฬสินธุ์ อย่างกะทันหัน จนยากที่ผู้คนในบริเวณนั้นจะตั้งตัวทัน และจะเกิดปรากฎการณ์ที่แปลกประหลาดมีจำนวนเด็กและผู้หญิงที่เสียชีวิตมากกว่าผู้ชาย


จ.ตรัง เกาะทุกเกาะจะจมหายไป เนื่องจากลมพายุที่รุนแรงและทะเลคลั่ง ที่กลบเกลื่อนหมู่เกาะให้หลับลึกไปอย่างรวดเร็ว



จ.สมุทรปราการ จะจมหายลงไปในท้องทะเลครึ่งเมืองอย่างถาวร เนื่องมาจากลมพายุที่โหมกระหน่ำ บวกกับน้ำทะเลหนุนสูง น้ำจะท่วมอย่างรวดเร็ว และมีสายน้ำเปลี่ยนทิศไหลผ่าเมืองอย่างน่าหวาดกลัว ผู้ที่รับบาดเจ็บจากหายนะในครั้งนี้ จะถูกนำส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านสำโรง ซึ่งโรงพยาบาลแห่งนี้จะเป็นประตูต้นทางของกระแสน้ำที่ไหลเปลี่ยนทิศ แต่ก็เป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุดของเมืองสมุทรปราการ


เกาะสมุย จะถูกลบหายไปจากแผนที่โลก เนื่องจากแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง และเกิดพายุรวมทั้งคลื่นยักษ์ซัดกระหน่ำ




No comments:

Post a Comment

Popular Posts