Sunday, December 19, 2010

พระผู้มีอภิญญาฝากเตือนมาว่าเวลาของโลกมนุษย์เหลือน้อยแล้ว

บทความของ อ.มงคล กริชติทายาวุธ เรื่องที่ 778


...พระผู้มีอภิญญาฝากเตือนมาว่าเวลาของโลกมนุษย์เหลือน้อยแล้ว

พระผู้มีอภิญญาท่านนี้มีนามว่า"หลวงปู่ประเสริฐ" ท่านฝากเตือนมาว่าเวลาของโลกมนุษย์เหลือน้อยแล้ว น่าสงสารสัตว์โลกที่จะต้องตายจำนวนมาก


สำนักสงฆ์ของท่าน อยู่ติดกับ "วัดซับปลากั้ง" ลำพญากลาง ต.ลำสมพุง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180 (น่าจะอยู่ในเส้นทางลัดที่จะออกไปเขาใหญ่) ตามข่าวแจ้งว่า สำนักสงฆ์ของท่านไม่มีชื่อ ผู้ที่ส่งข่าวนี้มาแจ้งว่า "หลวงปู่ประเสริฐ" ท่านมีอภิญญาสูง มีฤทธิ์มาก โดยได้เห็นมากับตาหลายครั้ง และลูกศิษย์ ก็เห็นมาหลายคน โดยเขาเล่าว่า เขาได้ไปพบท่านเมื่อไม่นานมานี้ โดยไปกับกลุ่มของเพื่อนคุณพ่อเขา วันนั้นไปกันราว 10 คน นั่งรถตู้ของเพื่อนคุณพ่อจากกรุงเทพ 8.00 น. กว่าจะถึง สำนักสงฆ์ของท่าน ก็เกือบเที่ยง เส้นทางวกวน เหมือนเขาวงกต เพราะสำนักสงฆ์อยู่บนเขาสูง (แถวนั้นเรียกว่า "ลำพญากลาง") สูงจากพื้นดินมาก เพราะทุกคนในรถตู้รู้สึก "หูอื้อ" ทุกคน พอไปถึงก็ยังไม่พบท่าน เพราะท่านอยู่ในกุฏิด้านหลัง ซึ่งห้ามไม่ให้ใครเข้า สภาพของสำนักสงฆ์เรียบง่าย มีกุฏิ 2 หลัง, มีวิหารเล็กๆ 1 หลัง, มีโรงครัวเล็กๆ 1 หลัง, มีห้องน้ำราว 10 ห้อง ทั้งหมดมาจากเงินผู้บริจาค ของผู้ที่มากราบท่านทั้งสิ้น หลวงปู่ท่านเคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่า ท่านมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ พ.ศ. 2502 หรือ เมื่อ 50 ปีที่แล้ว มาตั้งแต่ที่นั่นยังเป็นป่าอยู่เลย ยังไม่มีอะไรเลย มีแต่ป่าทั้งนั้น พอท่านอยู่ไปก็มีผู้คนไปกราบไหว้ท่านจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นสักครู่ หลวงปู่ท่านก็เดินลงมา เขาเล่าว่าหลวงปู่ท่านอายุน่าจะประมาณ 80 ปีได้ รูปร่างสูงสง่างาม (น่าจะสูงเกิน 180 ซม.) ดูท่านใจดี ลักษณะการเดินของท่านดูน่าเลื่อมใส น้ำเสียงที่นุ่มนวล ท่านบอกกับทุกคนว่า "เอาล่ะนะ ถึงเวลาที่ชั้นจะบอกเรื่องสำคัญละนะ ทุกคนตั้งใจฟังให้ดีๆ แล้วไปเตือนผู้คนและคนอื่นๆด้วย" ท่านก็เริ่มพูดให้ฟังว่า


“ แท้จริงประเทศไทยและทุกประเทศทั่วโลก น่าจะพบกับความหายนะครั้งใหญ่จากภัยธรรมชาติใหญ่ ซึ่งผู้คนต้องตายเกือบหมดโลกตั้งแต่ พ.ศ.2545-2549 แต่ที่มันไม่เกิดก็เพราะว่ามีพระผู้ทรงอิทธิฤทธิ์หลายท่าน รวมไปถึงเทวดาผู้รักษาโลกมนุษย์ ช่วยกันแก้ไขเหตุการณ์ ด้วยการอธิษฐานจิต ให้เหตุการณ์ผ่านพ้นไปก่อน ซึ่งในความเป็นจริง มันได้แค่เลื่อนออกไปเท่านั้น ยังไงๆเหตุการณ์ที่เป็นภัยธรรมชาติใหญ่ และความหายนะครั้งใหญ่ต้องเกิดขึ้น แน่นอน นับแต่ช่วง พ.ศ. 2549-2552 แรงอธิษฐานมันหมดกำลังลงแล้ว จะไม่สามารถอธิษฐานเลื่อนภัยธรรมชาติใหญ่ และความหายนะครั้งใหญ่ได้อีก และจะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้อีกแล้ว ต่อจากนี้ไป ภัยธรรมชาติ และความหายนะครั้งใหญ่ จะค่อยๆปรากฏตัวเพิ่มมากขึ้นๆมากขึ้นๆ โดยเริ่มทีละน้อยจาก พ.ศ. 2552 เป็นต้นไป จะค่อยๆทวีความรุนแรงมากขึ้น ๆ สารพัดภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว , พายุ , ภูเขาไฟระเบิด , น้ำทะเลสูงท่วมแผ่นดิน , หมู่เกาะทั้งหมดจะจมใต้ทะเลทั้งหมด โรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ๆ และสารพัดอย่าง จะประดังเข้ามา สำหรับประเทศไทยนั้น ภาคเหนือ, ภาคอีสาน, ภาคใต้ จะโดนหนักที่สุด ฯลฯทุกอย่างจะจบสิ้นก่อนปี พ.ศ. 2560 มนุษย์ที่มีศีลไม่ครบ จะถูกภัยธรรมชาติใหญ่คร่าชีวิตเกือบทั้งหมด และมนุษย์ที่รอดชีวิตนั้นมีไม่กี่คนเท่านั้น และคนที่รอดชีวิตส่วนมาก จะเสียสติไปเลย เพราะตกใจกับเหตุการณ์แบบสุดชีวิต ”


หลวงปู่บอกว่า เอายังงี้แล้วกันนะ คนจะตายกันเกือบหมดโลกเลย แต่ประเทศไทยจะเหลือมากที่สุดคือรอดประมาณ 20-30 % ของประชากรไทย ไปคำนวณกันเอาเอง (หากเป็นจริงตามที่ "หลวงปู่ประเสริฐ" พูด จะมีคนไทยตายในช่วง 8 ปีนี้ ถึง 40 ล้านคนเป็นอย่างน้อย) โดยจะเหลือแค่คนมีศีลธรรมจริงๆเท่านั้นเอง


หลังปี พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป มนุษยชาติจะเข้าสู่ยุคใหม่ เรียกว่ายุคศิวิไลซ์ เนื่องจากคนไทยจะเหลือมากที่สุด (20-30 %) (หรืออยู่รอดประมาณ20 ล้านคน) ต่อไปประเทศไทยจะได้เป็นมหาอำนาจ และเป็นศูนย์กลางของโลก


เมื่อเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ ผู้คนยุคนั้นจะเปลี่ยนทัศนะคติในการดำเนินชีวิตใหม่ทั้งหมด ในยุคนั้น ผู้คนจะไม่สนใจเงินทองอีกเลย เงินทองจะเป็นแค่เศษกระดาษเท่านั้น แต่จะมาแข่งขันในเรื่องของการบำเพ็ญบุญ-กุศล อันได้แก่ ทาน, ศีล, ภาวนา ท่านว่าเวลาของโลกมนุษย์เหลือน้อยแล้ว เหตุการณ์มันกำลังจะมาถึงแล้วนะ จะทำอะไรก็รีบๆทำ เลิกใช้ชีวิตแบบโง่เขลาเบาปัญญาเสียที สิ่งที่จะติดตัวเราไปมีเพียงบุญ-บาป เท่านั้น จงเร่งสั่งสมบุญ อันได้แก่ ทาน, ศีล, สมาธิ,วิปัสสนา จงจำไปบอกต่อๆกันด้วยนะ ขอให้เอาชีวิตรอดให้ได้นะ ชั้นก็มีเรื่องจะบอกเท่านี้แหละนะ เจริญพร อายุมั่น ขวัญยืน


ทุกคนก็กราบท่านด้วยความรู้สึกใจหวิวๆ บอกไม่ถูกค่ะ ผู้ส่งข่าวนี้มาได้บอกว่า ..เอาไว้เพื่อนๆลองไปกราบหลวงปู่ท่านเองแล้วกันนะ บางคนพออ่านเสร็จแล้วอาจจะไม่เชื่อ เพราะไม่เคยได้ยินมาก่อน บางคนอาจจะพยายามปลอบใจตัวเองด้วยคำพูดต่างๆนาๆ ว่า คงไม่จริงหรอก แต่ผู้ส่งข่าวนี้มา เขาเชื่อมากๆว่า ก่อน พ.ศ. 2560 เหตุการณ์ต้องเกิดขึ้นแน่นอน เพราะคำพูดของหลวงปู่ท่านศักดิ์สิทธิ์ ไม่เป็นอื่น นี่ไม่ใช่เวลามาปลอบใจตัวเอง แต่เป็นเวลาที่ควรเร่งรีบให้ทาน, รักษาศีล 5, นั่งสมาธิ, วิปัสสนา เพื่อเป็นเสบียงบุญเดินทางต่อไปยังภพหน้า เลิกยึดมั่นถือมั่นใน ทรัพย์สมบัติ, บุตร, ภรรยา, สามี ตำแหน่งหน้าที่การงาน ฯลฯได้แล้ว เพราะสิ่งเหล่านี้ติดตัวเราไปไม่ได้เลยนอกจาก บุญ-บาป เท่านั้น


ในเรื่องนี้เห็นด้วยว่า ท้ายที่สุด หากจะต้องตาย ไม่มีใครจะมาช่วยเราได้แน่นอน ไม่ว่าจะรวยล้นฟ้าเพียงไร ไม่ว่าจะมีอำนาจมากแค่ไหน สิ่งที่จะเกื้อกูลได้ในอนาคตก็คือ กุศลกรรมของตัวเราเองเท่านั้น เขาส่งข่าวมาว่า ในวันเกิดภัยพิบัติ คนที่จะรอดชีวิต ต้องมีศีลมีธรรมจริงๆเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคนจะรอด เขาแจ้งว่าได้นำคำเตือนของหลวงปู่ประเสริฐฯ มาเตือนชาวไทยแล้ว ทำหน้าที่เสร็จแล้ว ส่วนใครจะไม่เชื่อ จะปล่อยให้ชีวิตผ่านไปวันๆ นอนรอความตาย ก็ถือว่าเป็นกรรมของสัตว์โลก เพราะคนที่มีศีล มีธรรม มีบุญเท่านั้น ที่จะตื่นตัวกับเหตุการณ์ใหญ่ในครั้งนี้ ....


อภิญญา ของหลวงปู่ประเสริฐที่มีเพื่อนๆในเว็บพลังจิตได้ประจักษ์แก่สายตามาบ้างแล้ว ลองอ่าน Link ของสมาชิกบางคนที่ได้ไปพบหลวงปู่ประเสริฐมาแล้วก็ได้


ขอปิดท้าย ชาวพุทธทุกคนทราบดีว่า พุทธศาสนาจะมีอายุ 5,000 ปี แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นอยู่ที่ในวันภัยพิบัติ คนที่จะรอดชีวิต ต้องมีศีลมีธรรมจริงๆเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคนจะรอด


No comments:

Post a Comment

Popular Posts