Sunday, December 19, 2010

คำพยากรณ์ ของเจ้าแม่กวนอิมโพธิสัตว์

ใครยังไม่เคยไปภูเก็ตก็รีบ ๆไปเที่ยวนะ จริงไม่จริงไม่รู้ ภัยพิบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกำลังจะเกิด ขึ้นในไม่ช้านี้ เป็นความเสียหายมหาศาลที่ไม่อาจคาดคะเนได้เลย ภัยธรรมชาติในครั้งนี้ ทำให้เกิดการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินนับไม่ถ้วน ภัยครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างเงียบสงบมาก โดยไม่มีการเตือนให้รู้ตัวก่อนเลย ทุกสิ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่มีใครได้มีโอกาสตั้งตัว


ถ้าอยู่ในพื้นที่ ที่เสี่ยงอันตราย ภัยครั้งนี้จะคร่าทุกชีวิตโดยไม่มีแบ่งแยกว่าจะรวยหรือจน ภายใน 1 ชั่วโมง


ทุกสิ่งจะจมหายอยู่ใต้ท้องทะเล เวลาสั้นๆไม่มีความช่วยเหลือไม่มีการเหลียวแลจากใครเลย เพราะทุกชีวิตล้วนแล้ว แต่ดิ้นรนเอาตัวรอด


เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นคาดว่าไม่เกินปี พ.ศ. 2555 ไม่น่าคลาดเคลื่อนไปกว่านี้ ขึ้นอยู่กับว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้น ต้นปีหรือท้ายปีเท่านั้นเอง ไม่มีเทพองค์ใดที่จะหยุดทุกสิ่งไม่ให้เกิดขึ้นได้ ทุกสิ่งถูกกำหนดไว้แล้วและมันกำลังจะเกิดขึ้นโดยฝีมือของมนุษย์นั่นเอง(ทำลายธรรมชาติ) เพราะเหตุการณ์ที่จะเกิด ขึ้นในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเกาะภูเก็ตถูกทำลายไปมาก การก่อสร้างของเกาะภูเก็ต เป็นการทำลายรากฐานซึ่งเป็นแกนขนาดเล็ก มีเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 9 กิโลเมตร กำลังร้าว และแตกออกจากกัน อีกไม่นานมันก็จะหักและจมลงในทะเล น้ำจะท่วม จะเกิดคลื่นยักษ์ที่ใหญ่ที่สุด น้ำจะซัดเข้าหาฝั่ง เกือบทุกพื้นที่ของภาคใต้และจะจมหายอย่างถาวรตลอดกาล


ความเสียหายในครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น ยังมีอีกหลายประเทศที่มีพื้นที่ติดทะเลจะจมหายหมด เพราะฉะนั้นทุกคนจึงควรเตรียมความพร้อมนับแต่บัดนี้ และไปให้พ้นจาก พื้นที่อันตรายให้ เร็วที่สุด อย่ามัวคิดว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ เพราะไม่มีเวลาให้คิดแล้ว ถ้าจะทำอะไรให้ทำเลยโดยไม่ต้องสงสัย เพราะความสงสัยจะทำให้ไม่รอดจากภัยพิบัติครั้งนี้

การเตรียมความ พร้อม

1. หาแหล่งที่อยู่ ใหม่ที่ปลอดภัย (เมืองไทย ยกเว้นภาคใต้ หรือจังหวัดที่ติดทะเล)

2. เตรียมน้ำดื่มน้ำใช้ อย่างน้อย 6 เดือน

3. เตรียมอาหารแห้งและยารักษาโรค

4. เตรียมตะเกียง หรือเทียน ไฟฉาย และถ่าน

5. เตรียมเครื่องนุ่งห่ม

6. เตรียมจิตใจให้เข้มแข็ง อย่ากลัว อย่าท้อ

การช่วยเหลือ ชีวิตมนุษย์ เป็นการสร้าง กุศลที่ยิ่ง ใหญ่ ผู้ที่บอกต่อชีวิตไม่อับไม่จน...

ขอให้ทุกคนมี จิตใจเมตตา ปราณี ช่วยเหลือซึ่งกันและกันเมื่อวิกฤติมาถึง...

ขอให้ลูกหลาน ทุกคนจงแคล้วคลาดจากภัยพิบัติในครั้งนี้ และจงมีแต่ความสุขความเจริญภายภาคหน้าตลอดไป.



* คำพยากรณ์ วันที่ 28 เมษายน 2555 เป็น วันมหันตภัย*

No comments:

Post a Comment

Popular Posts